Chương trình Tết ấm cho người nghèo và Đông ấm cho em xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn 2018

  • 14/11/2020
Ngày 27 – 28/01/2018 vừa qua, các Đoàn viên thanh niên Công ty CP XD&ĐT 492 đã cùng Đoàn viên các Đơn vị thuộc Tập đoàn Cienco4 vượt qua 230Km với hơn 6h di chuyển, băng qua những con đường dốc và xấu trong thời tiết giá buốt ngày đông, với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, các bạn Đoàn viên đã cùng nhau mang chương trình Tết ấm cho người nghèo và Đông ấm cho em về đến xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Nghệ An. Đây là xã nằm trên đường biên giới giáp với nước bạn Lào và là một trong những x

         Với sự quan tâm ủng hộ của Lãnh đạo Tập đoàn, của Lãnh đạo Công ty 492 và tình cảm của các Đoàn viên Thanh niên C92 cũng như các Đoàn viên các Đơn vị, Chương trình Tết ấm cho người nghèo và Đông ấm cho em đã trao 30 suất quà cho các hộ nghèo, 300 chiếc áo ấm, dụng cụ học tập cho các em mầm non, tiểu học và trung học trên địa bàn xã. Những món quà tuy không nhiều nhưng hy vọng giúp bà con và các em đón một cái Tết no ấm hơn.

 Chương trình đã thành công tốt đẹp, đem lại nhiều trải nghiệm sâu sắc trong lòng những bạn Đoàn viên C92. Trong chuyến thực hiện chương trình, các Đoàn viên đã được sợ hỗ trợ, sắp xếp cùng lên kế hoạch của Đoàn kinh tế Quốc phòng 4, Quân khu 4 để làm cầu nối giữa Đoàn về với Na Ngoi.

Nguồn: copy

Tin liên quan

BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn